Wondering on the perfect curves

I am wondering kung nasaan na si Ka Webspy. I emailed him 2 days ago, but he didn't replied. Tinawagan ko cell phone niya wala ding sumagot. Anyone can tell me please?

Wondering? Yes! Last night, my mind was wondering the natural beauty that God has created. To let you know I am really a nature lover. I love natures like the natural curves of the women's body.

Alam niyo, walang malisya po, woman's body is really a perfect curve, especially the breasts. Nahihirapan akon i-describe ito but they're really perfect. Although may malaki, may maliit, meron ding medyo mahaba at medyo malapad. Magkaibaiba ang size and type nito pero still perfect in curves.

Minsan nga nag-eenjoy ako sa pagguhit ng perfect curves na ito. Nakakatuwa! Nakakaaliw! Kung panoorin. Pero, pano kaya kung sila'y ating himas-himasin? Maybe ibang story na yan. Parang hindi ko na yata masyadong i-describe dito ng maayos. Ka Webspy has warned me.

Anyway, kung sakali mang nagkukuwento ako dito tungkol sa ganyang mga bagay, that's because, it's me who was telling this. Ganito ako, kaya ganyan ang mga kwento ko.

Comments

Popular posts from this blog

Naked Katrina Halili

My First Encounter of the Iglesia Ni Cristo

New SSS Inquiry Website