Hain ng laman

May sasabihin ako sa inyo, medyo may pagkagreen ito. Don't worry, hindi naman ako manyakis e. Ito'y bunga lang ito ng pagiging tao ko.

You know, may pagkakataon talaga na hinahanap ko ang hain ng laman. Nauunawaan nyo ba ang sinasabi kong hain ng laman? Ito yung tinatawag sa English na SEX.

Hindi ko alam kung kaya may mga araw na gusto kong gawin ang bagay na iyon ay dahil ba minsan na ako nagkaroon ng karanasan or it is just normal to me as human being. Siguro, maaring psychologically normal talaga yun, ika nga, kaugaliang normal ng isang hayop, and science consider us as a higher form of animal, although sa Bible we are not animal but human.

Lalo akong nananabik sa ganitong hain, lalo na kung maaalala ko aking mga nakaraan. Ang iba't ibang babaeng aking nakasalo sa hapag kainan ng laman, and the way we made it.

Kaya nga nung minsan nagdate kami ng girlfriend ko as an advance Valentine date, di ko talaga mapigil sarili ko. Nang magkaroon kami ng privacy, inararo ko talaga nang inararo. Anyway, she liked it. Wala kasi siyang ibang ginawang reaksiyon na against it, kundi pawang pagsang-ayon. Alam ko pati yung mga sinasabi niyang huwag ay puro pag-sang-ayon yun kasi habang binibigkas niya ito, nakapikit ang mga mata niya at panay kabig at yakap sa akin.

Hirap ng ganitong buhay, pero minsan di natin mapigil.

Comments

Popular posts from this blog

My First Encounter of the Iglesia Ni Cristo

Naked Katrina Halili

New SSS Inquiry Website