Loving someone who don't love you

It's really hard to love someone who don't love you. Siguro yan ang pinakamahirap na pangyayari sa isang tao. Ginawa mo na ang lahat subalit parang wala pa ring nangyayari. At habang lumilipas ang panahon, ay lalo ka lang nalulugmok lalo pa't nalalaman mong iba ang mahal ng mahal mo.

This afternoon, a friend of mine invite to eat luch in a restaurant at SM Megamall. I thought he just wanted to be with me, but ang nangyari, ako ang naging crying shoulder niya. Pati ako hindi ko alam kung anong aking gagawin.

She told me, hindi niya kayang matanggap na sa kabila ng pagsisikap niya na mahalin siya ng lalakeng kaniyang minahal ay wala pa rin itong naging magandang resulta, sa halip lalo lang siyang nasaktan dahil ngayon ay iba ang minamahal ng lalakeng mahal niya.

Dumating maging ang panahon na ibinigay niya ang kaniyang pagkababae. Halos sa lahat ng panahon na kailangan niya ang sexual na bagay ay nandyan siya para aliwin at ibigay sa kaniya ang kaniyang pangangailangan. Subalit after 3 years of scrificing herself, it only came up with the worst one.

Hindi ko rin masisisi ang lalaki kung ito man ay kaniyang ginawa. He was only trying to live normal as a man, na maraming kahinaan. At di rin niya kayang lokohin ang sarili na makikisama habang buhay sa babaeng hindi niya mahal. Nagpakatotoo lamang siya.

Maybe sa part ng friend ko, kailangan niya lang talagang tanggapin ang lahat. At sikaping maging normal ang kaniyang mga araw sa kabila ng kabiguan. Hindi rin ako pwedeng laging nasa tabi niya dahil I have my girlfriend na masasaktan if evern na malaman niyang nasa piling niya ako.

After eating our luch, we then went to the cinema para manuod ng Constantine. Pero ang panunuod namin ay napunta sa laro ng laman. Ayaw kong mangyari iyon, but she was so very romantic and that dahil sa problema ay nagawa niyang maglambing sa akin, and that it turn out sa ibang pangyayari.

Sa halip na makatulong sa mga problema niya, nadagdagan ko pa ito. Napakasama kong tao. But God knows, na pinagsisihan ko ang nangyari. I just hope na bibigyan pa ako ng panahon ng Dios na magbago ng takbo ng aking buhay.

Comments

Popular posts from this blog

My First Encounter of the Iglesia Ni Cristo

Naked Katrina Halili

New SSS Inquiry Website