Pagkat ako'y lalake

This midnight nagutom ako kaya nagpunta ako sa isang outlet ng 7-11 or 11-7 ewan ko alin ang tama dyan. Pagdating doon, kuha agad ako ng sandwich na may hotdog. Gumastos ako ng 30 Pesos with drinks na yun. Mura lang diba? Tsaka kahit hindi bottomless ang drinks nila, ginawa kong bottomless. 4 times akong nagrefill ng softdrinks ko.

Then, after several minutes, dumating ang isang magadang babae, seksi. Natural, lalake tayo diba? Hindi talaga natin maiiwisang tumingin don sa dibdib niya dahil malaman e. Actually, binabawi ko nga yung tingin ko lagi, but there are times talaga na I only found my self na staring to her boobs. I don't know if napapansin niya ba ako. Pero kung napapansin man niya ako, she would probably proud of it, dahil a guy like me had seen her, diba?

Then mamaya pa nasa tabi ko na, bumili pala ng sandwich. Gutom din ata and maybe kalalabas lang nya sa work. E, nakaharap ako sa freezer ng store na salamin, sa di ko inaasahang pagkakataon I suddenly looked at her through the glass. And don ko nahuli, panay din pala ang titig sa bandang ibaba ko. Kaya, bigla akong naasiwa, nakita ko, bukas pala ang zipper ng short pants ko, e medyo gising pa si Manoy...

Kaya sabi ko sarili, ganon din pala ang reaksyon ng mga babae if makakita sila ng mga parts ng lalake na medyo sensitive e.

Naaalala ko tuloy nung minsan, nanunuod ako ng sine. Matao noon e kasi Titanic ang palabas kaya talagang nakatayo lang ako sa loob ng sine at marami din katulad ko nakatayo lang din. Dikitdikit na nga kami e. Kaya sadyain ko man o hindi sadyain, ay maikikiskis ko si Manoy sa puwet ng nasa unahan ko. E babae din. Kaya ang hirap ng ganong sitwasyon. Biruin mo, sumakit na harap mo sa kapipigil na wag magising e may mga pagkakataon na kailangang magising dahil ginising. And I know naman na nafeel din ng nasa harap ko ang nagyayari sa akin. Ang di ko alam kung ang nararamdaman ba niya ay siya ring nararamdaman ko. Gago talaga ako.

Comments

Popular posts from this blog

My First Encounter of the Iglesia Ni Cristo

Naked Katrina Halili

New SSS Inquiry Website