On Valentine' Day

Valentine's day na naman. Sasali ka ba sa Kissathon na gagawin sa Roxa Bld? Mukhang marami ngayon ang mga Pinoy na sasasali sa patagalan ng halik dahil sabaysabay itong gagawin sa 3 lungsod sa buong Pinas.

Ako? Ayoko na. Dalhin ko na lang sa hotel ang girlfriend ko pagkatapos naming kumain sa isang class na restaurant here sa Makati City. Ito ang pinakamagandang bagay na mairegalo ko sa kanya. Atleast kahit sa isang araw man lang sa buong taon, that is on Valentine's day, maidate ko man lang siya sa ganoon ka class na restaurant and hotel diba?

O kayo saan kayo pupunta ngayon. Besperas na ha, wag niyo nang sayangin pa ang panahon. Biruin mo bukas may trabaho ang iba sa atin, kaya ngayon pa lang idate niyo na ang mga mahal niyo sa buhay.

Siya nga pala. Sigurado ako, sa araw na ito ay marami na namang mga virgin ang madeviginize. Marami ngayong mga bed sheet ang madudungisan ng dugo ng mga berhin. Marami ngayong mga kumot ang maging basahan ng mga likidong nagamit sa matamis at makalangit na romansa. And for sure, marami ngayon ang mabubuo na buhay bunga ng makamundong kaligayahan na karamihan dito ay wala sa tamang panahon at pagkakataon.

Naaalala ko tuloy noong akin pang kabataan. Maybe I was only 13 years old then. Valentines day noon, dinala ko ang girlfriend ko sa beach. Sa ibabaw ng table ng isang kiosk don, nangyari ang First Sexperience ko. Of course, first time then ng babae. Bata pa namin noon no? 12 years old pa siya noon. Bagong regla pa nga lang e.

Pero actually wala kaming planong gawin iyon. Ewan ko ba? Hindi naman kami tinuruan ng ganon, pero bigla na lang bang natututu kaming gawin iyon.

Kasi, nagsimula lang sa kiss. Sabi ko kasi, "pakiss naman, Valentine's day ngayon e." Pumayag naman yung isa. E, kaso ang loko, halos ayaw nang bitiwan ang partner sa kakikiss. Pano naman kasi ang sarap e.

Pero nagtataka ako. Kasi, bat nasusuka tayo kung makatikim tayo ng pagkain na may laway ng ibang tao. Bakit nang halikan ko siya noon, for the first time, ay wari ko manamisnamis ang mga laway niya. Parang gustong gusto ko itong sipsipin.

O siya. Diba nagsimula sa first kiss, hanggang sa nararamdaman na namin na gusto naming ikiskis ang katawan namin sa isa't isa..... hanggang sa maipasok ko nga ang aking laman sa kaniyang laman.

Pero, I will make sure sa inyo ha, na at that time, hindi ko talaga alam na ang gamit ng laman ko ay para ipasok don sa laman niya. Nalaman ko na lang siya sa akto e. Ewan ko ba? E kung sasabihin niyo, baka naman ang babae ang nakakaalam at siya ang nagbibigay ng giya sayo.

Hindi a. Actually nakahiga lang siya e, at ang mga kamay niya, nakakapit lang sa likod. Wala siyang ginawang iba kundi ang kumapit lang nang kumapit?

Ah imposible di mo alam ang gamit ng ari mo? Maari niyong sabihin. Di kami maniniwala na hindi ka nakakita ng asong nagtatalik? Oo nga ano? Nakakakita na nga ako ng ganon, noon kahit noong bata pa ako. Pero kasi sa tagpo kasing iyon, noong panahon na kami na lamang dalawa, para kasing ang kiliti, ang sarap at ang kung anu ano pa man ang nagturo sa aming dalawa para gawin iyon, na bigla ko na lang narealize, ah ganito pala.

Ang totoo, nakadalawa ako noon. Nakadalawa sa Valentine's day na iyon... hahahaha.

E di nabuntis? Sa awa ng Dios, hindi nabuntis. Kung nabuntis iyon, patay ako. Ang batabata pa namin.

Kaya kayong mga magulang nakabasa nito, disiplinahin niyo mga anak niyo na wag gawin ang ginawa namin noon.

Pero dito sa Metro Manila, parang laro na lang ang sex na iyan e. Biruin mo may nakita ako, mga street children nagsex doon sa may over pass sa harap ng Magsaysay High School sa Cubao. Nakabalot silang dalawa ng kumot at nakacover ng mga carton. Para silang nagbahaybahayan. Kami namang mga naglalakad na nakasaksi, patay malisya na lang, Gabi naman kasi iyon, panahon nilang magpakalunod sa ligaya ng makamundong gawa na yan.

Hala sige, sa lahat ng mga magsyota dyan, ingat na lang kayo at baka kung saan saan aabot ang inyong pagdate na yan.

Comments

Popular posts from this blog

My First Encounter of the Iglesia Ni Cristo

Naked Katrina Halili

New SSS Inquiry Website