I am sick

It was my bad day. Nilalagnat ako ngayon. Nahihirapan ako sa sitwasyon ko. Masyadong mabigat ang aking ulo.

But thanks na lang at nandito ang girlfriend ko. Siya ngayon ang nag-aalaga sa akin. Pinakain ako, menasahe at you know.... her caress made me strong sometimes.

Mayron akong ikukwento sa inyo. You know what? Sex pala sometimes, helps us relieve pain. Kanina kasi, habang minamasahe ako ng girlfriend ko, bigla kaming natukso sa isa't isa. We make love for almost 45 minutes and akala ko, lalo lang akong manghina dahil sa karamdaman ko and sa ginawa namin, pero something different ang nangyari sa akin. Some tensions were released and pakiramdam ko gumaling ako sa sakit.

Ewan ko kung clinically tested na ba na totoo itong mga sinasabi ko. But, I think, na kaya gumaan ang pakiramdam ko ay dahil sa ginawa naming one round love making. O baka magaling lang talaga ang girlfriend ko sa anumang pasikotsikot sa love making.

Anyway, my girlfriend and I will be married this coming March. I know hindi pa dapat naming gawin ang ganitong bagay, but sometimes, di namin mapigil ang sarili namin and we really give na lang to each other, total, we're committed na naman e.

Pahinga muna ako.

Comments

Popular posts from this blog

My First Encounter of the Iglesia Ni Cristo

Naked Katrina Halili

New SSS Inquiry Website