Yahoo Chatrooms

Alam niyo, dati ang Yahoo chatrooms ay may magandang image harap ko e. Kumbaga kung babae pa yan, ito yaong wala pang kamuwangmuwang sa mundo.

Biruin mo kanina, nang magtry akong mag-online through the Yahoo Messenger, naisip kung magbukas ng chatrooms. Halos lahat ng chatrooms na nabuksan ko, puro kamanyakan ang pinag-uusapan.

Meron pang iba, tawag ng tawag sa akin, kesyo gusto niyang ma-view ang webcam ko. E, sa katagalan, pinagbigyan ko with a condition na pakita din siya sa akin. Nagpakita nga, kaya nagpakita na rin ako. Pagkatapos non e di kuwentuhan na kami ng kuwentuhan hangang sa mapunta kami sa sex and romance. Pambihira sabi ko sa sarili, ang libog nitong babaeng ito. Mayamaya pa nakikipagsex na sa akin on Yahoo Messenger.

Natural hindi ako sanay sa ganyan e. Magaling lang ako sa chatting pero yung maghuhubaran kayo sa harap ng camera pambihira. Parang nawalan ako ng ganang magchat. Pero, nadala rin ako. Alam niyo na tao din ako natutukso. Paano kasi itong kausap ko nakahubad at nilarularo na niya ang kaniyang ano. Sabi niya, maghubad daw ako..... Maghubad na sana ako pero di ko talaga kaya....Pinatay ko na ang computer ko.

Although naka-aircon ang kuwarto ko pero pinawisan ako marami. Parang first timer e... e hindi naman.

Comments

Popular posts from this blog

Naked Katrina Halili

My First Encounter of the Iglesia Ni Cristo

New SSS Inquiry Website