I wish tag-ulan na

I wish tag-ulan na. Di ko na kaya ang init. Ang totoo, amoy putok na ako habang sinusulat ko ang post na ito. Pano kasi, wala kaming tubig ngayon, ayaw ko rin namang umigib sa kapit bahay. Nakailang bihis na nga ako e.

Kayo, di pa ba kayo naiinitan? Parang cool pa rin kayo a. Hayan, nakaitim nga kayo e, para bang wala kayong naramdamang init kahit kunti. Meron pang iba, naka-jacket pa ng maong. Naiingit nga ako sa inyo e.

Pero, di bale, dito sa cafe na pinasukan ko katabi ko cute at lakas ng sex appeal. Feeling ko nga nilulunod ako ng kung anong chakra e. Lalo tuloy akong nag-iinit. Hindi lang nag-iinit, nag-aapoy na ako.

Ikaw, nag-aapoy ka na rin ba? Hayan nga, habang binabasa mo ito, nakayap sa iyo syota mo. Ano ba? Tag-init ngayon! Mainit na panahon, pinaiinit niyo pa mga puson niyo. Matulog na nga lang kayo!

Comments

Popular posts from this blog

My First Encounter of the Iglesia Ni Cristo

Naked Katrina Halili

New SSS Inquiry Website