Hiwalayan?

To let you know, I don't want to talk anymore about my x-gf. Free na kami sa isa't isa, so what's the use kung pag-uusapan pa natin ang mga nakaraan namin. Walang kuwenta yon. Puro kagaguhan lang mga ginagawa namin.

Oo nga, nanduon na kami. Marami kaming mga good times and bad times, pero halos yata bad times na lahat. Nagsisi ako ba't pinatagal pa namin ang aming relasyon ng ganon. I wasted my time lang. Sometimes nga, I said to my sel, mabuti pa hindi ko na siya nakilala. PANGIT SIYA!!!!!!!!!!

Ang laki-laki ng nagastos ko para sa kaniya. Siguro kung susumahin, ewan ko kung ilang hundred thousand na.

Maari niyong sabihin: Pero, bawi din naman kasi binibigay niya sarili niya para sa kaligayahan mo?

And I will tell you this also: Anong ibinigay niya sarili niya para sa kaligayahan ko. Ako nga itong nagsisikap lagi na mapaligaya siya! Biruin mo, tuwing magkasama kami, halos sa isang oras na pagniniig namin, 50 minutes was the time na I spent making moves para mapaligaya siya.... para maabot niya ang langit for several times. Then 10 minutes lang ang ibinigay ko para sa aking sarili. Hindi ba't lugi ako? PANGIT SIYA!!!!!!!

Kaya, it's better to forget na lang about her. Pag-usapan na lang natin ang ibang bagay.

Comments

Popular posts from this blog

Naked Katrina Halili

New SSS Inquiry Website

Ang sarap 'pag nagmamahal