Search: Paano mag-romansa ng babae


Ngayon ay nalaman kong may nagsearch ng, "paano mag romansa ng babae" sa google na siyang dahilan para mapunta siya dito sa site ko. Amazing ha?!? Pero para yatang about sex ang hinahanap ng karamihan ng mga visitors ko.

Pero sasagutin ko yang tanong na yan sa paraang hindi bastos.

Paano ba magromansa ng babae? Sa salita palang na romansa, tumutukoy na ito sa pagpapaligaya ng babae. Ngayon, siguro naman kung sasabihin, paliligayahin ang babae sexually, ibig sabihin nito, bigyan mo ng pagkakataon na maramdaman ng babae ang kakaibang sensation sa pamamagitan ng pagbabalewala ng mga bagay na para sa iyo.

Ang totoo, nahihirapan din akong sabihin ang gusto kong sabihin sa pamamagitan ng site na ito. Alam mo na, maaring may mga batang makapunta dito at hindi ito dapat na mabasa nila.

Ganito lang siguro. Para mapaligaya mo ang partner mo, gawin mo na ang lahat ng alam mong gawin na sa tingin mo liligaya siya. Subali't sa paggawa mo ng mga bagay na iniisip mo, dapat mo pa rin isaalangalang ang pagkatao niya. Huwag mo naman siyang babuyin o di kaya ay saktan.

Medyo hindi nga malinaw ang aking sagot, pero kung gusto mo ng mga information na malinaw, email mo na lang ako sa nakedpinoyph@yahoo.com.

Comments

Popular posts from this blog

Naked Katrina Halili

My First Encounter of the Iglesia Ni Cristo

New SSS Inquiry Website