VSOP - Nakatikim ka na ba...

Naaalala ko yung isang advertisement ng alak na VSOP Brandy ba yun... ung ang sabi: Nakatikim ka na ba ng 13 anyos?

heheheh!

You know, kapag marinig ko ang advertisement na ito, agad-agad, naalala ko ang aking first sexperience. Alam niyo ba na 13 years old pa lang ako nang ako'y mabinyagan?

She's my best friend anyway. Kahit sa ganong edad ay naglalaro pa rin kami ng bahaybahayan nun. Alam mo na sa probinsiya, kung brown out pero maliwanag ang buwan, mga kabataang katulad namin ay lumalabas ng bahay para maglaro.

At that time, talagang laro lang as in laro ang aming ginawa. Kunwari, nanay siya at kunwari tatay ako. Nagluto kami nuon para sa aming hapunan. At siyempre kunwari mag-asawa kaya nagtutulungan kami sa paghahanda ng pagkain. Pagkatapos naming kumain, niligpit agad namin ang aming kinainan, at kunwari matutulog na.

At sa part na yan, medyo bigla akong kinabahan. Magkatabi kaming nakahiga nuun at magkadikit ang ming mga kamay. Binalewala ko yun at gumawa ako ng paraan na mawala iyon sa pamamagitan ng pakikipagkuwentuhan sa kaniya. Pero wala din. Hanggang sa may nangyari na nga.

Kaya minsan pag nagtatanong na ang model ng alak na ito.... nakatikim ka na ba ng ** anyos?... Talagang sinasagot ko agad... aba siyempre, ** anyos din ako nang akoy matikman ng isang ** anyos!

Comments

Popular posts from this blog

My First Encounter of the Iglesia Ni Cristo

Naked Katrina Halili

New SSS Inquiry Website