Type ng mga bakla

Alam niyo minsan ako'y nagtataka kung bakit ang lakas ng appeal ko sa mga bading. Hindi naman sana ako bading ba't ako pa ang kanilang type, at di ko naman sila type.

Kanina kasi nanuod ako ng sine. Nang maramdamang kong naiihi na ako, agad tumakbo ako sa CR. Habang nakatutuk ang manoy ko sa bowl may bigla ba namang sumilip sa may likuran ko, sabay sabi "Ay! ang laki! Pede bang mahawakan?." Suntukin ko na sana pero hindi pa ako tapos sa pag-ihi e.

Pero hindi lang iyon ang mga insidente na tulad ng ganon. Noon ding highschool pa ako, nag-iinuman kami ng Sir ko. Hindi ko alam na bading pala iyon. Nang malasing ako at makatulog siguro ay may ginawa siya sa akin, kasi sa paggising ko sa umaga hubad na ako e at katabi ko siyang natulog at nakayakap pa siya sa akin.

Pambihira. Kaya ngayon nag-iingat na ako sa mga lalake kuno pero bading naman pala. Marami pa nga diyan, kung makatitig sa akin parang hinuhubaran ako. Tapos meron pang iba, hinihimas braso ko.

Ang mahirap don, hindi mo naman sila type. E kung babae lang yun, kahit pangit pa ang mukha patulan ko na.

Comments

Popular posts from this blog

My First Encounter of the Iglesia Ni Cristo

Naked Katrina Halili

New SSS Inquiry Website