Balara Traffic

We came from Pasig and we need to be in SM-Fairview after 30 minutes dahil may meeting kami doon. So, sa Katipunan na ako dumaan then pumasok ako sa Balara, thinking na mabilis ang magiging takbo ko. Pero mali ako.

In Tandang Sora Extension or in Balara pala 'pag tanghali ay sobrang traffic. Biruin mo, inabot ako ng isang oras just to pass through Balara to Commonwealth Avenue.

Ang girlfriend ko panay hinga ng malalim. Kala ko nga kakainin na ako e. Sungit e.

Pagagalitan ko na nga sana yung mga drivers ng ten-wheeler trucks, at iba pang mga heavy trucks na dumadaan doon. Alam nilang masikip ang daan doon, doon pa sila dumadaan.

Kaya wala, late kaming dumating sa oras na pinag-usapan. Kaya, bilang pa-consuelo na lang doon sa nag-hihintay, nilibre na lang namin ng lunch.

Comments

Popular posts from this blog

My First Encounter of the Iglesia Ni Cristo

Naked Katrina Halili

New SSS Inquiry Website