Not interested in blogging anymore

Ohhh, I don't know what I feel. Parang ayoko nang magsulat. Suko na ako. Said na yata ang mga words na naitago ko dito sa brain ko, o baka naman brainless na ako.

Biruin mo, kung di ko pa kaharap ang computer, ang dami kong naiisip na isusulat, pero pagkaharap ko na di ko na alam kung ano isusulat ko.

Mabuti na lang kanina nang manuod ako ng Stairway to Heaven parang nabuhayan uli ako ng interest na magsulat.

Pero sabi nila ganon daw talaga. Yun nga ding mga professional writer, dumarating din sa buhay nila ang mawalan ng ganang magsulat. Kaya daw, pag may maisip akong isulat, dapat isusulat ko na yun sa notepad ko para pagharap ko sa computer, madali na lang itong i-publish.

Comments

Popular posts from this blog

My First Encounter of the Iglesia Ni Cristo

Naked Katrina Halili

New SSS Inquiry Website