Naiiyak na ako

Ohhhhhh!!!!!!!!!!! For the first time, pinaiyak niyo ako.. Huhuhhhuhu!

Ang tindi ng dating ng Stairway to Heaven sa akin. Napapaiyak ako! Ohhhh Jodi I love you. Nafeel ko ang takbo ng story. Ewan ko ba, parang babae yata ang puso ko ngayon na nanunuod ako nitong Koreanobela na to.

Ang totoo hanggang ngayon ay namamaga pa ang mga mata ko. Hindi nga ako makalabaslabas e, kasi nakakahiya, kalalaki kong tao iyakin.

Kanina nga tumawag ang girlfriend ko, magkita daw kami sa dati naming tagpuan (sa bahay lang pala nila) may niluluto daw siya. Sabi ko sa kaniya mamaya na mga 2:00 ng madaling araw kasi busy pa ako sa computer.... Gago talaga ako. Kunwari busy.

Comments

Popular posts from this blog

My First Encounter of the Iglesia Ni Cristo

Naked Katrina Halili

New SSS Inquiry Website