Ang hirap pag meron siya

Hindi lang sa isang pagkakataon nangyari to. Actually almost 3 years na ang relasyon ng girlfriend ko, at lagi na lang ganyan. Ano ba talaga, bakit 'pag meron kayo ang hirap niyong pakisamahan.

Hindi lang ako naka-txt, nagalit na. Dapat daw mag-txt man lang ako kahit isang word lang.

Oo na. Sige na. Mali na nga ako. Bakit ba ganyan ka? Humingi na ako ng tawad, tigas pa rin. Nilalambing na nga, lalo pang nagagalit. Ano ba ang gagawin ko? Luluhod na lang sayo at sasambahin ka?

Pambihira naman yang period mo! Ano bang ginawa niyan sa iyo at mainit ang ulo mo? Ang baho mo pa, tapos ang init pa ng ulo mo, ang taray mo pa.

Please naman!

Comments

Popular posts from this blog

My First Encounter of the Iglesia Ni Cristo

Naked Katrina Halili

New SSS Inquiry Website