Sex with a Friend

Ang tagal ko na ring di nakapagpost dito. Ka Webspy tried to post also pero parang ilang post lang yata ang kaniyang nagawa.

So much for that, ikikwento ko sa inyo ang isang karanasan na pambihira sa buhay ko. Pambihira ha! Parang... Wow! Unbelievable!

Kahapon kasi pumunta ako ng SM. Bahala kayo mag-isip kung saang SM yun. Basta SM dito sa Metro Manila. Natural malapit nang halloween kaya tumambay ako doon sa exhibition place.... Don ba sa maraming halloween stuffs.

Habang nakatitig ako sa isang maskara ng kalansay, someone kumalabit sa akin. Lumingon ako. Nakita ko sa Lorna. Kaibigan ko.

First time naming pagkikita yun for 5 years. Kaya medyo marami kaming napagkuwentuhan. Tapos niyaya do siya sa apartment ko. Dalawa lang kami doon siyempre dahil solo ko lang ang apartment na iyon e. Pero bago kami pumunta doon, bumili muna akong family size na Pizza from the Pizza hut. Hawaiian syempre kasi yun ang gusto niya, at mabuti na rin yon kasi mura.

Sa apartment, kumain kami ng tanghalian pero alas 3 na yun. May canned beer pa sa refregerator, at yun ang ininom namin.

Pagkatapos naming magkuwentuhan, na-feel bored kaming dalawa kaya napag-isip-isip ko na bumili ng DVD. Siyempre mahirap lang ako kaya pirated binili ko. Pag-alis ko ng bahay, sumama na siya sa akin kasi ayaw daw niyang maiwan mag-isa. Hala sige. Pumayag na ako.

Matagal kami sa pagpili ng bibilhin namin. Siguro after 30 minutes nakapagdecide din kami.... Kama-Sutra.

So, nanuod na nga kami. Magkatabi kami sa sopa noon e.

Mga bandang kalahati na ng movie, pareho na kami tinablan. Nakita ko siya namumula na ang pisngi. Ako rin naman nanginginig na ang mga laman ng katawan ko.

Tumayo ako, sabi ko sa kaniya iihi lang ako. Pero pinigil niya ako. Siya lang daw muna naiihi na raw siya. Sabi ko, sabay na lang kami, pumayag naman siya....

At yun na. Sa malinis kong CR nagkakagulo ang mga katawan namin. For about 1 hour siguro kaming nagkarambola doon, hanggang sa naligo narin kaming dalawa para matapos na.....

After that..... pareho kami pagod kaya, natulog na lang kami sa room ko. Nagising kami alas 11:00 na ng hating gabi.

Tumawag na ako sa McDo para mag-order ng pagkain. After ilang minuto andyan na.... Kain na kami ng hapunan namin. Siyempre after maghapunan, mag-uurong na ng mga gamit sa hapag kainan.......

Umandar uli ang kainitan ng katawan kaya hayun.... 2 rounds uli.

Sabi ko. Pambihira talaga to. Pambihira nga....

Comments

Popular posts from this blog

My First Encounter of the Iglesia Ni Cristo

Naked Katrina Halili

New SSS Inquiry Website